Sinh viên Trường ĐH Nha Trang trao đổi, học tập với đoàn sinh viên Hoa Kỳ

Từ ngày 7 – 10/10/2022, sinh viên Khoa Du lịch và Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường – Trường ĐH Nha Trang đã có dịp giao lưu, học tập với đoàn sinh viên Hoa Kỳ.

     Chương trình giao lưu được tổ chức thông qua sự đề nghị của Tổ chức World Learning Việt Nam (SIT Vietnam) nhằm tạo điều kiện cho đoàn gồm 09 sinh viên Hoa Kỳ đến thăm và tìm hiểu về lĩnh vực lịch sử, văn hóa, du lịch và nông lâm ngư nghiệp tại TP. Nha Trang. Đón tiếp đoàn, về phía Trường ĐH Nha Trang có đại diện Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Công tác Chính trị và Sinh viên, Khoa Du lịch, Viện CN Sinh học và Môi trường cùng hơn 50 sinh viên Nhà trường.

      Tại chương trình giao lưu, các sinh viên Hoa Kỳ đã được nghe giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Nha Trang và một số thông tin cơ bản về thành phố Nha Trang. Sinh viên Khoa Du lịch đã giới thiệu về lịch sử, văn hóa và du lịch tiềm năng của thành phố Nha Trang đến các sinh viên Hoa Kỳ. Các thông tin đầy thú vị về đa dạng sinh học du lịch Nha Trang cùng với những thách thức về môi trường, biến đổi khí hậu đã được các giảng viên và sinh viên Viện CNSH&MT chia sẻ tại chương trình. Cùng với đó, sinh viên Nhà trường và đoàn sinh viên Hoa Kỳ đã có những trao đổi, cùng giải đáp những thắc mắc về lĩnh vực du lịch và môi trường, chia sẻ thông tin và kiến thức.

  • Share

Previous Post

Hội thảo quốc tế lần thứ hai về Vật liệu, Thiết bị Máy móc và Phương pháp Phát triển Bền vững (MMMS 2020)

Next Post

Làm việc với đoàn Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh