Nhiều góc nhìn thú vị về NTU qua cuộc thi Sáng tạo video truyền cảm hứng NTU 2021

Sau hơn 2 tháng phát động và nhận được nhiều sự quan tâm, tham gia của sinh viên Nhà trường, cuộc thi Sáng tạo video truyền cảm hứng NTU 2021 đã chính thức tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất.
 

     Cuộc thi Sáng tạo video truyền cảm hứng NTU 2021 được chính thức phát động và nhận bài dự thi vào ngày 23/03/2021, với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích, phát huy sức sáng tạo của sinh viên, qua đó quảng bá hình ảnh sinh viên Trường ĐH Nha Trang năng động, tài năng. Từ 28 video gửi về tham gia cuộc thi, qua vòng Sơ loại, BTC đã chọn ra 18 video có chất lượng tốt nhất, nội dung và hình thức trình bày đáp ứng thể lệ cuộc thi tiếp tục tham gia vào vòng Bình chọn. Các nhóm tham gia đã đem đến cuộc thi những góc nhìn mới mẻ và thú vị về Trường ĐH Nha Trang – nơi các bạn đang gắn bó để học tập và rèn luyện, về cuộc sống sinh viên với nhiều cung bậc cảm xúc, những lời nhắn nhủ truyền động lực để rèn luyện và học tập tốt trong suốt đoạn đường học đại học đến với các bạn trẻ… Với tinh thần sáng tạo, các đội thi đã có sự đầu tư để thực hiện các video dự thi, nỗ lực đem đến sự mới mẻ, hiện đại trong cách thể hiện nội dung và các thông điệp ý nghĩa,  một số nhóm sử dụng các thiết bị hiện đại để thực hiện các cảnh quay từ trên cao… Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, theo dõi và tham gia bình chọn của đông đảo khán giả, qua đó góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về Trường ĐH Nha Trang và sinh viên Nhà trường rộng rãi hơn.
 


Top 6 cuộc thi Sáng tạo video truyền cảm hứng NTU 2021.
 

     Kết thúc vòng Bình chọn, qua quá trình kiểm tra rà soát các lượt bình chọn theo đúng thể lệ cuộc thi, BTC đã chính thức công bố kết quả chung cuộc. Giải Nhất thuộc về nhóm DnE – tác phẩm “Những điều nhỏ nhoi” với giải thưởng trị giá 3 triệu đồng. Giải Nhì thuộc về nhóm Funsion Girls – tác phẩm “No Pain No Gain” với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng. Giải Ba thuộc về nhóm Tuni – tác phẩm “Vạch trần sự thật NTU” với giải thưởng trị giá 1,5 triệu đồng. 03 giải Khuyến khích được trao cho các nhóm gồm: Nhóm CAT – tác phẩm “Review Trường ĐH Nha Trang”; nhóm Anh lập trình – tác phẩm “Chàng lập trình và chặng đường gian nan”; nhóm Legends Never Stop với giá trị giải thưởng trị giá 500.000 đồng/nhóm. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, lễ trao giải cuộc thi sẽ không được tổ chức như dự định ban đầu. Thay vào đó, BTC sẽ liên hệ và thông tin chi tiết đến các đội để thực hiện trao giải với hình thức phù hợp, đảm bảo an toàn.

     Cuộc thi Sáng tạo video truyền cảm hứng NTU 2021 là cuộc thi dành cho các cá nhân/ tập thể là sinh viên, cựu sinh viên Trường ĐH Nha Trang, với chủ đề xoay quanh việc học tập, nghiên cứu khoa học và sinh hoạt, cuộc sống của sinh viên, quảng bá ngành nghề đào tạo, hình ảnh đẹp của Trường ĐH Nha Trang, mang thông tin bổ ích, nhân văn, truyền cảm hứng hoặc là góc nhìn hài hước, vui vẻ, cảm động về thời sinh viên.

  • Share

Previous Post

Hội thảo quốc tế lần thứ hai về Vật liệu, Thiết bị Máy móc và Phương pháp Phát triển Bền vững (MMMS 2020)

Next Post

Cựu sinh chương trình Access nhận học bổng giao lưu tại Hoa Kỳ