Làm việc với BTC Hội thảo Quốc tế MMMS 2020

Nhằm chuẩn bị cho việc tổ chức hội thảo quốc tế lần thứ hai về Vật liệu, Thiết bị Máy móc và Phương pháp Phát triển Bền vững (MMMS 2020), Trường ĐH Nha Trang đã có buổi làm việc với BTC hội thảo ngày 30/06/2020.



    Tham dự buổi làm việc, về phía Trường ĐH Nha Trang có TS. Quách Hoài Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các đơn vị liên quan. Về phía BTC hội thảo quốc tế MMMS 2020 có GS. TS Bành Tiến Long – Chủ tịch Hội VASE cùng các thành viên khác.

    Tại buổi làm việc, Trường ĐH Nha Trang và BTC hội thảo quốc tế MMMS 2020 đã cùng thảo luận về các công tác chuẩn bị cho việc tổ chức hội thảo dự kiến diễn ra vào tháng 11/2020. Các vấn đề liên quan đến địa điểm, cách thức tổ chức, công tác truyền thông về hội thảo, công tác hậu cần... đã được hai bên bàn bạc kỹ lưỡng để thống nhất. Hội thảo quốc tế MMMS dự kiến sẽ đón tiếp hàng trăm chuyên gia từ các nước đến tham dự, chính vì thế cần sự phối hợp chặt chẽ giữa Nhà trường và BTC để thực hiện các hoạt động của hội thảo một cách hiệu quả. Tính đến tháng 6/2020, BTC hội thảo quốc tế MMMS đã nhận được gần 270 bài báo khoa học của các tác giả, các chuyên gia từ nhiều quốc gia.

    Hội thảo MMMS 2020 dự kiến sẽ được tổ chức tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vào ngày 12-15/11/2020. Hội thảo được tổ chức bởi Hội Nghiên cứu biên tập công trình khoa học và công nghệ Việt Nam (VASE), phối hợp với Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội (HUST), Trường ĐH Nha Trang (NTU), Đại học Quốc gia Kyungpook (KNU – Hàn Quốc), Đại học Công nghệ Nagaoka (NUT-Nhật Bản), Tổng hội Cơ khí Việt Nam (VFMEA), Hiệp Hội biên tập viên khoa học châu Á (CASE). Mục tiêu của hội thảo là công bố các kết quả nghiên cứu về các khía cạnh quan trọng để phát triển bền vững bao gồm vật liệu, máy móc thiết bị và phương pháp thực hiện. Từ đó, hướng đến một cách tiếp cận mới, tổng thể, giúp các nhà hoạch định chính sách, các ngành công nghiệp và các nhà nghiên cứu ở nhiều cấp độ khác nhau phát triển công nghệ ở địa phương theo hướng phát triển bền vững trong bối cảnh toàn cầu hóa.


  • Share

Previous Post

Hội thảo quốc tế lần thứ hai về Vật liệu, Thiết bị Máy móc và Phương pháp Phát triển Bền vững (MMMS 2020)

Next Post

Phối hợp với Hội toán học tổ chức cuộc thi Olimpic Toán học