Thông báo tuyển sinh chương trình thực tập hưởng lương mùa hè tại Italia 2023 cho sinh viên các trường đối tác HANU

Thông báo Chương trình thực tập hưởng lương mùa hè 2023 tại Italia cho sinh viên HANU và các trường đối tác của HANU:

 

1. Số lượng suất thực tập và yêu cầu đối với các ứng viên

· 120 suất, mỗi suất 4 tháng hoặc 4 tháng rưỡi trong giai đoạn từ cuối tháng 5/đầu tháng 6 đến hết tháng 9/giữa tháng 10 năm 2023, mỗi tháng được nhận 700 Euro và ăn ở miễn phí tại Nhà hàng và khách sạn nơi thực tập.

· Yêu cầu đối với ứng viên: Sinh viên năm thứ hai trở lên của các ngành về Du lịch hoặc Nông thực phẩm hoặc các ngành liên quan tới hai ngành trên của Trường Đại học Hà Nội và các trường Đại học có hợp tác với trường Đại học Hà Nội (Ví dụ một số ngành được coi là ngành liên quan như: các ngành thuộc Khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch FMT của HANU, Ngôn ngữ Italia (định hướng Du lịch), Khoa học ẩm thực, Công nghệ thực phẩm, Kỹ sư thực phẩm, Kỹ sư nông nghiệp, Kinh tế nông nghiệp, Môi trường v.v… - Sinh viên có thắc mắc về ngành học của mình có được xét tuyển vào chương trình không thì liên hệ với cô Thủy qua Zalo hoặc Viber hoặc WhatsApp 0916503086)

Sinh viên cần có kết quả học tập Trung bình khá trở lên (6.0 điểm trên thang 10) và có năng lực ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Italia) giao tiếp từ B1 trở lên.

Ngoài ra, sinh viên cần có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, không ngại khó ngại khổ, có tinh thần trách nhiệm với công việc và tính sẵn sàng cao.

2. Địa điểm, nội dung thực tập: xem chi tiết file thông báo đính kèm

3. Quy trình tuyển chọn (gồm 2 vòng)

- Vòng 1: Hội đồng tuyển chọn của Trường ĐH Hà Nội tiến hành sơ tuyển;
- Vòng 2: Hội đồng tuyển chọn của Trường UET Italia và Công ty Europe 3000 sẽ thẩm định và ra quyết định cuối cùng.

5. Hồ sơ
  -  Curriculum Vitae theo mẫu trong file đính kèm (có đính kèm ảnh mặt và ảnh toàn thân của sinh viên – mặc đồ lịch sự áo sơ mi trắng quần đen)

- Chứng chỉ ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Italia) nếu có. Với tiếng Anh thì chấp nhận các chứng chỉ sau: IELTS 5.0 trở lên, B1 HANU, TOEFL Ibt 60, British Council English ScoreTest…. Sinh viên chưa có chứng chỉ ngoại ngữ thì có thể sử dụng Chứng nhận năng lực ngoại ngữ do Trường Đại học của mình cấp.

- Giấy khám sức khỏe (bệnh viên nào cũng được) chứng nhận sinh viên có đủ sức khỏe để tham gia các hoạt động học tập, thực tập

6. Tiếp nhận hồ sơ: 
 Hồ sơ của các ứng viên xin vui lòng gửi về itacentro@hanu.edu.vn trong thời gian từ ngày 2/2/2023 đến hết ngày 15/3/2022 (theo giờ Việt Nam, ưu tiên sinh viên đủ điều kiện nộp hồ sơ sớm)
 
 
 
  • Share

Previous Post

Chương trình thực tập Nghiên cứu về rong biển và cỏ biển, Đại học Prince of Songkla, Thái Lan

Next Post

Đăng ký Hội nghị Thanh niên Toàn cầu lần thứ 4 (the 4th Global Youth Conference) tại Bali, Indonesia