Ký kết hợp tác với Đại học Hoàng tử Songkla, Thái Lan (PSU)

Hợp tác trên các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và trao đổi cán bộ, giảng viên, sinh viên

Ngày 11/9/2014, PGS.TS Trang Sĩ Trung - Phó Hiệu trưởng đã tiếp và làm việc với đoàn cán bộ của Đại học Hoàng tử Songkla (Thái Lan) do PGS.TS Sukree Hajisamae - Trưởng khoa Khoa học và Công nghệ dẫn đầu. 


Bản thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa lãnh đạo hai trường với các nội dung chủ yếu: thúc đẩy mối liên hệ giữa học giả, sinh viên và cán bộ hai trường; thúc đẩy liên kết trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các hoạt động văn hóa; trao đổi cán bộ, giảng viên và sinh viên; cùng phát triển và khuyến khích hợp tác nghiên cứu, hội thảo, hội nghị, hỗ trợ nhau trong tìm kiếm các nguồn tài trợ; chia sẻ chuyên môn và kinh nghiệm trong công tác quản lý trường đại học...



Hai trường ký kết bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác



Viện CNSH & MT ký hợp tác với trường bạn 




Ký kết hợp tác giữa Khoa Công nghệ Thực phẩm với trường bạn 

Tại buổi làm việc, đại diện Khoa học & Công nghệ, Trường Đại học Hoàng tử Songkla cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Khoa Công nghệ Thực phẩm và Viện Công nghệ Sinh học & Môi trường, Trường Đại học Nha Trang gồm các nội dung chính: hợp tác về đào tạo; thúc đẩy giao lưu, trao đổi sinh viên, giảng viên và cán bộ nghiên cứu hai bên; tổ chức các hội thảo, hội nghị chuyên đề, trao đổi học thuật và hợp tác nghiên cứu khoa học.


Chiều cùng ngày, Viện Công nghệ Sinh học & Môi trường đã tổ chức hội thảo khoa học Việt - Thái (NTU - PSU) về công nghệ sinh học với sự tham gia của các giảng viên và học viên cao học Trường Đại học Hoàng tử Songkla. Đây là hoạt động giao lưu và trao đổi học thuật có ý nghĩa thiết thực giữa hai trường trong đợt thực tập, nghiên cứu của học viên cao học Đại học Hoàng tử Songkla tại Trường Đại học Nha Trang.



TS. Montira Leelakriangsak - Giảng viên khoa Khoa học và Công nghệ (PSU)
 trình bày báo cáo
  • Share

Previous Post

Ký kết hợp tác với Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Noakhali

Next Post

Đẩy mạnh hợp tác với Đại học Hải dương Quốc gia Đài Loan