Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc với Trường ĐH Nha Trang

Ngày 16/12/2020, ông Madan Mohan Sethi – Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc với Trường ĐH Nha Trang.



 

 

   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      Đón tiếp ngài Tổng Lãnh sự, có PGS. TS Trang Sĩ Trung – Hiệu trưởng Trường ĐH Nha Trang và đại diện các đơn vị liên quan.

     Tại buổi làm việc, Trường ĐH Nha Trang đã giới thiệu những thông tin về quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường, các ngành đào tạo, thế mạnh trong nghiên cứu khoa học. Trên cơ sở nhận thấy thế mạnh của Ấn Độ về lĩnh vực công nghệ thông tin và tiềm năng của Nhà trường trong việc đào tạo nhân lực cho ngành này, nhà trường đã đề nghị Lãnh sự quán hỗ trợ kết nối hợp tác với các đối tác Ấn độ trong việc đào tạo công nghệ thông tin. Cụ thể là trao đổi sinh viên giữa hai bên, mời giảng viên Ấn Độ đến giảng dạy ngắn hạn tại Nhà trường, tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng cho giảng viên của Nhà trường…

      Trường ĐH Nha Trang sẽ tiếp tục nghiên cứu về các khả năng hợp tác với các đối tác Ấn Độ, cũng như tìm hiểu về các đối tác Ấn Độ tiềm năng và phù hợp cho việc hợp tác để đề xuất Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh kết nối, xúc tiến mối quan hệ. Ông Madan Mohan Sethi – Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh cảm ơn Trường ĐH Nha Trang đã phối hợp và tạo điều kiện để hai bên thực hiện buổi làm việc. Dựa trên các thông tin tại buổi làm việc này. Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM sẽ giới thiệu thông tin, kết nối hợp tác với những đơn vị, tổ chức ở Ấn Độ phù hợp tiềm năng đào tạo của Nhà trường.

  • Share

Previous Post

Khóa Đào tạo giành cho giảng viên, lãnh đạo công ty của Việt Nam và Anh Quốc tại London, Anh - Dự án TEAM-SIE

Next Post

Cựu sinh chương trình Access nhận học bổng giao lưu tại Hoa Kỳ