Làm việc với đoàn Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh

 

Ngày 5/12/2022, Trường ĐH Nha Trang đã có buổi làm việc với phái đoàn của Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh do bà Susan Burns – Tổng Lãnh sự làm trưởng đoàn.

      Tham gia đoàn còn có ông Alex Tatsis – Tham tán kinh tế; bà Natella Svistunova – Tùy viên văn hóa cùng các viên chức lãnh sự. Tham gia đón tiếp đoàn Lãnh sự quán Hoa Kỳ, về phía Trường ĐH Nha Trang, có PGS.TS Trang Sĩ Trung – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Phạm Quốc Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện các đơn vị liên quan.

     Tại buổi làm việc, đại diện Trường ĐH Nha Trang đã chia sẻ thông tin về các hợp tác của Nhà trường với các đối tác Hoa Kỳ trong thời gian gần đây; báo cáo về việc triển khai dự án rừng ngập mặn đang được thực hiện bởi nhóm nghiên cứu của Trường với sự tài trợ của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam... PGS.TS Trang Sĩ Trung – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam về sự hỗ trợ dành cho Nhà trường trong xúc tiến các hợp tác với đối tác Hoa Kỳ, đặc biệt là việc hỗ trợ chuyên gia, giới thiệu và cấp học bổng cho sinh viên, hỗ trợ thực hiện các hoạt động gắn kết, phục vụ cộng đồng. Đại diện Nhà trường cũng đề xuất các nội dung kết nối hợp tác trong thời gian tới với các đối tác Hoa Kỳ, trên các lĩnh vực như đào tạo, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng cán bộ, trao đổi sinh viên…

     Thống nhất với những đề xuất từ Trường ĐH Nha Trang, đại diện Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh khẳng định sẽ tiếp tục kết nối Trường và các đơn vị, tổ chức tại Hoa Kỳ phù hợp với các thế mạnh đào tạo, nghiên cứu khoa học và định hướng phát triển của Nhà trường trong thời gian tới. Đặc biệt, chú trọng kết nối đẩy mạnh hoạt động đào tạo tiếng Anh, phục vụ đào tạo nhân lực chất lượng cao cho khu vực, góp phần phát triển kinh tế.

 

 

  • Share

Previous Post

16 học viên hoàn thành Chương trình thạc sĩ quốc tế tại Trường ĐH Nha Trang

Next Post

Hội thảo khu vực Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á 2022