Làm việc với đoàn công tác Trường ĐH Buôn Ma Thuột.

Ngày 25/02/2021, Trường ĐH Nha Trang đã đón tiếp và làm việc với đoàn công tác Trường ĐH Buôn Ma Thuột.

 

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường ĐH Buôn Ma Thuột có GS.TS Đặng Tuấn Đạt – Hiệu trưởng; ThS. Đào Duy Hùng – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo. Về phía Trường ĐH Nha Trang, có PGS.TS Trang Sĩ Trung – Hiệu trường Nhà trường cùng đại diện các đơn vị liên quan.

Tại buổi làm việc, đại diện hai trường đã giới thiệu những thông tin cơ bản về lịch sử hình thành, thế mạnh trong đào tạo, nghiên cứu khoa học của từng đơn vị cũng như trao đổi về các phương diện mà hai trường có thể hợp tác trong tương lai. Đại diện Trường ĐH Buôn Ma Thuột đề xuất sự hợp tác giữa hai bên trong các lĩnh vực đào tạo, tuyển sinh và nghiên cứu khoa học... Cụ thể, hai bên có thể hợp tác, hỗ trợ nhau trong hoạt động quảng bá thông tin tuyển sinh ở Khánh Hòa và Đăk Lăk và các tỉnh lân cận; hợp tác nghiên cứu khoa học đối với các chuyên ngành về công nghệ thực phẩm, dược phẩm; giới thiệu thế mạnh đào tạo của hai trường đến với các đối tác có nhu cầu về nguồn nhân lực có chuyên ngành phù hợp ở địa phương... Thống nhất với các đề xuất của Trường ĐH Buôn Ma Thuột, đại diện Trường ĐH Nha Trang còn cho rằng hai trường có thể hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động đào tạo sau đại học.

Trên cơ sở các ý kiến đã được thống nhất tại buổi làm việc, Trường ĐH Nha Trang và Trường ĐH Buôn Ma Thuột sẽ tiếp tục thảo luận và lên kế hoạch hợp tác cụ thể hơn trong thời gian tới.

  • Share

Previous Post

16 học viên hoàn thành Chương trình thạc sĩ quốc tế tại Trường ĐH Nha Trang

Next Post

Cựu sinh chương trình Access nhận học bổng giao lưu tại Hoa Kỳ